CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA DOGIDI

1. Chính sách bảo hành tại Dogidi.vn

Sau khi mua sản phẩm tại Dogidi, khách hàng được cung cấp sổ bảo hành và Kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm. Vui lòng liên hệ Công ty Dogidi để được hướng dẫn chi tiết.

2. Địa điểm bảo hành

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ Công ty TNHH Dogidi

– Địa chỉ: Số C10-26 Khu C KĐT Geleximco đường, Đ. Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP Hà Nội (Gần Aeon Hà Đông)

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 17:30

– Đây là trung tâm bảo hành chính hãng của Dogidi Trung tâm được ủy quyền bảo hành chính hãng bởi các thương hiệu đang có bán tại hệ thống showroom Dogidi

– Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản bởi kỹ sư nhà máy của các tập đoàn máy điện giải lớn từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Các sản phẩm mua tại hệ thống showroom Dogidi sẽ được bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành chính hãng của Nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành do Nhà sản xuất quy định, tính từ ngày lắp đặt máy.

Trong thời gian máy của quý khách được mang đi bảo hành, quý khách sẽ được lắp một máy điện giải để dùng tạm.

Khi thực hiện bảo hành quý khách cần cung cấp Sổ Bảo Hành hoặc số điện thoại mà quý khách dùng để đăng ký bảo hành điện tử

Quy trình bảo hành chính hãng của Nước Kiềm Nhật Bản gồm 8 bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng bằng các hình thức: trực tiếp, điện thoại hoặc e-mail.
  • Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi từ xa.
  • Bước 3: Chuyên viên kỹ thuật kiểm tra và sửa chữa tận nơi, xác định nguyên nhân.
  • Bước 4: Nếu không sửa được tại chỗ sẽ chuyển về trung tâm bảo hành để sửa chữa, và lắp máy mới cho khách dùng tạm
  • Bước 5: Chuyển máy vào kho trung tâm bảo hành.
  • Bước 6: Sửa chữa máy theo quy định bảo hành chính hãng của từng nhà sản xuất.
  • Bước 7: Kiểm tra máy sau bảo hành.
  • Bước 8: Lắp đặt máy đã bảo hành cho khách hàng, và thu hồi máy lắp cho khách dùng tạm.

3. Những trường hợp sẽ không được bảo hành:

  • Trường hợp 1: Trục trặc từ việc không sử dụng máy đúng theo hướng dẫn nằm trong cuốn “cẩm nang vận hành” đi kèm theo máy của nhà sản xuất và không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của Dogidi
  •  Trường hợp 2: Trục trặc, hư hại vì thiên tai (động đất, hỏa hoạn, sấm sét hay lũ lụt…).
  • Trường hợp 3: Làm rơi máy.
  • Trường hợp 4: Sử dụng điện áp không phù hợp, không ổn định cho máy.
  • Trường hợp 5: Tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo, cấu trúc mặc định của máy.
  • Trường hợp 6: Hư hại vật lý do quá trình tự ý lắp đặt, vận chuyển máy.
  • Trường hợp 7: Lắp đặt tại nguồn nước không đảm bảo ngoài nước máy (nước thủy cục) đã được xử lý với hệ thống phù hợp cho máy.
  • Trường hợp 8: Sử dụng nguồn nước đầu vào có nhiệt độ không đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất dành cho máy.

 4. Các Lưu ý

Việc bảo hành không áp dụng với lõi lọc nước và màng lọc không khí tuổi thọ lõi được cảnh báo tự động ngay trên máy theo quy định nhà sản xuất(Quy định của nhà sản xuất: thay trọn bộ lõi lọc và màng lọc chậm nhất 12 tháng hoặc 6.000 lít nước theo điều kiện đến trước, tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước, thời gian thay lõi lọc có thể sớm hơn, tốc độ lọc suy giảm không thể cải thiện chính là dấu hiệu cho biết lõi lọc cần thay thế).

Trường hợp đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi phát hiện ra các lỗi sản xuất ở nhà máy, được tiến hành chỉ sau khi đại diện của cơ quan cung cấp dịch vụ xác nhận.

  • Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm bảo hành và các hậu quả có thể trong trường hợp nếu:

Lõi lọc đã vượt quá tuổi thọ của nó mà không được thay thế.

Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích (dùng sản xuất nước đóng chai, đóng bình,..).

Sử dụng không đúng nguồn nước khuyến cáo.

Các hư hỏng khác do yếu tố tác động bên ngoài: nguồn điện biến động, tác động cơ học, …

Không thay lõi lọc định kỳ đúng quy định nhà sản xuất

Đối với sản phẩm mua trả góp: không áp dụng đổi trả

Không được trả lại khi sản hoạt động bình thường

 

Đối với giao dịch của Dogidi.vn

Dogidi.vn  tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

+ Tại website liên hệ, bình luận khách hàng

+ Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 093.609.7726

+ Qua email: [email protected]

+ Trực tiếp tại cửa hàng